เนื้อเพลง | คอร์ด | เพลงใหม่

วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง รักกันแล้วต้องไว้ใจ

เนื้อเพลง รักกันแล้วต้องไว้ใจ 

ศิลปิน ตุ๊กตา จมาพร
(เพลงประกอบละคร สายลับรักป่วน)

แววตาเธอมันฟ้องอะไรบางอย่าง
เธอกำลังปิดบังฉันเรื่องอะไร
อย่าปล่อยให้ฉันว้าวุ่นใจ ให้สงสัยอยู่อย่างนั้น
ช่วยเอ่ยปากบอกกันเพียงสักคำ
การกระทำมันย้ำให้คลางแคลงใจ
มีอะไรทำไมต้องโกหกฉัน
ก็เราเจอกันแทบทุกวัน ทำไมฉันจะไม่รู้
ว่าเธอดูเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม

*ถ้าเธอยังมีใจรักฉัน อย่าโกหกกันได้ไหม
เธอมีอะไรก็เล่าให้ฟัง ไม่ต้องเกรงใจ
ถ้าเธอยังมีใจรักฉัน อย่าคิดว่าฉันทนไม่ไหว
รักกันแล้วต้องไว้ใจ อย่าคิดว่าฉันรับเธอไม่ได้
ก่อนที่คำว่ารักเหลือเพียงแค่เงา
ก่อนที่คำว่าเราต้องกลายเป็นเหงา
หากเธอยังแคร์รักของเรา อย่าให้เขามาเกี่ยวเลย
ฉันไม่อยากลงเอยด้วยน้ำตา