เนื้อเพลง | คอร์ด | เพลงใหม่

วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง ตบจูบ

เนื้อเพลง ตบจูบ (kiss my ace!)
TK Triumphs Kingdom feat. Vacation

Verse 1
จิตใจพร้อม ของฉันก็พร้อม
ร่างกายพร้อม ของฉันก็พร้อม
ที่จะไปให้ถึงที่สุด
ในตอนนี้ ชีวิตของเรา
จะรวมกัน กับฝันของเรา
เพื่อข้ามขีดจำกัดของมนุษย์
Pre
ฉันจะเสริฟลูกบอลด้วยพลังของเธอ
และส่งมันออกไปด้วยหัวใจของเธอ
เพื่อให้โลกได้รู้ซึ้งถึงคนไทย
ประเทศเล็กๆ แต่เจ็บ รู้ไหม
Chorus.
ตบจูบ ตบรักแล้วก็ส่งจูบ
ให้เขาเดาทางไม่ถูก
ตบจนเต็มรักพักแล้วเสริฟใหม่
เสิรฟจูบ แทนรักของประเทศไทย
ตบรักที่เต็มล้นให้
ตบจนหัวใจเต็มไปด้วยจูบ
Verse 2
ไม่ได้เป็นของใคร แต่ว่าเป็นของไทย
ไม่ได้สู้เพื่อใคร แต่ว่าสู้ขาดใจ
กว่าจะมาวันนี้เจ็บมาตั้งกี่ที?
กว่าจะยืนตรงนี้เหนื่อยมาสักกี่ปี?
ไหนใครเชียร์ทีมไทยช่วยแสดงตัวหน่อยได้ไหมคะ? (เฮ)
ไหนใครรักทีมไทยช่วยตะโกนให้ดังอีกนิดนะ (เฮ)
ใครอยากให้ทีมไทยมานั่งใกล้ๆ ลุกขึ้นยืนค่ะ
รักกันแล้วต้องเชียร์กันนะ (เฮ)
รักน้อยๆแต่นานๆนะ (เฮ)