เนื้อเพลง | คอร์ด | เพลงใหม่

วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง "ฉันยังอยู่ตรงนี้"

เนื้อเพลง "ฉันยังอยู่ตรงนี้"
ศิลปิน ริค วชิรปิลันธิ์
(เพลงประกอบละคร ทายาทอสูร)

ฉันยังอยู่ตรงนี้กับเธอไม่เคยไปไหน
โลกจะแหลกสลายแต่รักฉันยังอยู่
แม้ว่าเธอจะมองไม่เห็นและไม่เคยรับรู้
ฉันจะวนเวียนอยู่ใกล้ๆเธอ

รักของฉันไม่มีวันตาย ไม่ว่าจะนานเท่าไร
ทุกๆลมหายใจคือเธอเสมอ
ฟ้าและดินช่วยเป็นพยาน รักฉันจะเป็นของเธอ…ตลอดกาล

ต่อให้วันพรุ่งนี้ ฉันไม่มีชีวิตเหลืออยู่
รักฉันจะยังคงอยู่ชั่วกัปชั่วกัลป์
และวิญญาณของเราจะรวมเป็นหนึ่งเดียวเท่านั­้น
เธอจะเป็นของฉัน เธอจะเป็นของฉัน
คนเดียวเท่านั้น…ตลอดไป

ฉันยังอยู่ตรงนี้กับเธอไม่เคยไปไหน