เนื้อเพลง | คอร์ด | เพลงใหม่

วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง "น้ำหยดหนึ่ง (Just Nobody)"

เนื้อเพลง "น้ำหยดหนึ่ง (Just Nobody)"ศิลปิน First เฟิร์ส เกณิกา


A ถึงฉันรู้ว่ารักของเธอน่ะหลอก แต่ใจของฉันก็บอกว่ารักจริง
ถึงฉันรู้และฉันเข้าใจทุกสิ่ง รักเธอไม่จริงแต่ฉันก็รักเธอ

รู้ว่าเธอนั้นรักเขามาก แต่ฉันนั้นก็ไม่อาจเทียบได้
เขาเหมือนทะเลที่กว้างใหญ่ ฉันเหมือนน้ำแค่หยดหนึ่ง

Hook ถ้าเปรียบความรัก ดั่งกับดาวที่อยู่บนฟ้า
ไม่อาจสอยให้ลงมาอยู่ที่ใจ แค่ได้รัก
แค่ได้ปอง ก็สุขไป แค่ได้มองก็ชื่นใจแล้ว