เนื้อเพลง | คอร์ด | เพลงใหม่

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง ตูมตาม

เนื้อเพลง ตูมตาม  
ศิลปิน Silly Fools

ลืม ไม่เคยลบลืม
เป็นค่ำคืนที่ฉันยังคงฝัง...จำ...
อยู่...ดั่งถูกเฝ้า..ดู..
ใครเฝ้ามองไม่รู้ จากข้างหลัง....

สายตาของเธอ..นั้น
มองมาที่ทาง..ฉัน
ถึงหุ่น ตูมๆ ตามๆ
ตูมๆ ตามๆ ของเธอ...อ...

สายตาที่วาบ..หวาม
ทำให้หัวใจ..ฉัน
มันเต้น ตูมๆ ตามๆ
ตูมๆ ตามๆ เหลือเกิน....น...

สายตาเธอบาดหัวใจแทบขาด
สวยเกินไปกว่า กว่าใคร
ฉันเลยลำบายหัวใจแห้งพาก
สายตาเธอบาด บาดใจ

แสง...สาดไปสีแดง    
เธอครอบงำฉันไว้..
ภายใต้แสง...ไฟ...
ร้อน...ดั่งถูกเผา..ไฟ
ตึงสายตาคู่นั้นออกจากฉัน...น...
         
เธอมันเหมือนเธอบอกใจฉัน...
ด้วยสายตา..บาดใจนั้น...
ให้หัวใจเก็บไปฝัน...
ใจฉันอยู่ที่เธอ...อ...อ...อ...