เนื้อเพลง | คอร์ด | เพลงใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง เพลงให้ลืมยิ่งรัก (Far Away)

เนื้อเพลง เพลงให้ลืมยิ่งรัก (Far Away)

ศิลปิน แอ๊ป ธุวชิต Garden Music (Ap Thuwachit)

ฉันเคยรักคนคนหนึ่ง ฉันเคยซาบซึ้งคำว่าเจ็บปวดเท่าไร
เมื่อเขาไม่เคยสนใจ

ฉันเลยไม่เคยรักใคร เลยปิดตัวเองเอาไว้และปิดหัวใจ
ไม่มีใครในสายตา
แล้วเธอก็มา พังทลายจิตใจที่มันเย็นชา
ทั้งที่รู้ว่า เธอก็มีคนนั้น ผูกพันกับเธอ ไม่ได้

ตัดใจหนีเธอเดินไปให้ไกล (เท่าไหร่)
แต่มันยิ่งไกลแค่ไหนฉันยิ่งเจ็บปวดหัวใจ เพราะฉันยิ่งคิดถึงเธอ
และถ้าฉันยิ่งฝืนตัวเอง ยิ่งลบลืมเธอเท่าไหร่
มันยิ่งลงลึกไปยิ่งหนักให้ลืมยิ่งรัก ใจมันจมปลักรักแต่เธอผู้เดียว