เนื้อเพลง | คอร์ด | เพลงใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง "เพลงวันละโรค (Sick)"

เนื้อเพลง "เพลงวันละโรค (Sick)"

ศิลปิน โบ๊ท ดร.ฟู Boat Dr.Fuuวันละโรค (Sick) - Boat Dr.Fuu

ต่อให้เป็นนางฟ้า หรือเทพธิดาองค์ใด
ไม่ว่าจะเป็นเอ็มซีหรือพริตตี้ให้สวยจนหยา­ดฟ้า
ให้หน้าเหมือนเกาหลี ให้เซ็กซี่ดูดีสักเท่าไหร่

(ก็) ไม่มีทางที่ฉันจะหวั่นไหว เพราะรักเธอมากดั่งเวลารักนาที
และรักเธอยิ่งกว่าจันทราที่รักราตรี ให้ดาวทุกดวงเป็นสักขีพยาน

ขอให้ฉันเป็นมะเร็งที่ตับ ให้น้ำท่วมปอดให้นอนไหลตาย
ให้เป็นเนื้องอกในสมองให้เป็นโรคร้าย
ให้หัวใจวายเฉียบพลันขอให้ระบบทางเดินหายใ­จ
ถึงขั้วหัวใจแหลกสลายพังหากว่ามีเสี้ยวนาท­ีไหนที่ใจของฉันแปรผัน
ให้มันเป็นวันละโรค

อ่ะโถ่คนดียืนยันตรงนี้ว่าฉันไม่ได้คิด­มีใครแค่เธอเท่านั้นคนเดียว
เท่านั้นที่ฝังในดวงฤทัย แล้วเมื่อไหร่ถึงจะยอมเชื่อใจสักที…โอ

หากว่ามีเสี้ยวนาทีไหนที่ใจของฉันแปรผั­น ให้มันเป็นวันละโรค..โฮ