เนื้อเพลง | คอร์ด | เพลงใหม่

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง Hey

เนื้อเพลง Hey..
ศิลปิน Silly Fools
HEY... แอบได้ยินได้ฟังว่าเธอเจ็บช้ำใจ
พอได้รู้ฉันเลยต้องการจะถามไถ่
พอจะรู้ว่ารักที่เขาให้เธอนั้นเปลี่ยนไป เธอเลยเศร้าใจ

HEY... แอบได้ยินว่าเขาทำให้เธอเสียใจ
พอฉันรู้ฉันเลยต้องการบอกสิ่งที่อยู่ข้างใน
ในใจฉัน.......

HEY... จับมือฉันไว้ อย่ามองไปข้างหลัง
จะบอกอะไรให้รู้ว่ามีฉัน
จับมือฉันไว้ อย่ามองไปทางนั้น
จะบอกอะไรให้รู้

จะบอกอย่างไร จะถามอย่างไรให้เธอเห็น
ว่าฉันเป็นคนที่มีใจ ที่รอคอยอยู่ไม่ไกล
จะบอกอย่างไร จะพูดอย่างไรให้เธอรู้
เธออยู่ในลมหายใจ ทุกลมหายใจของฉัน

ฉันจะทำไปก็เท่านั้น อยากให้มองมาที่ข้างฉัน
ให้เธอลืมเรื่องเหล่านั้น เริ่มต้นใหม่วันของเรา