เนื้อเพลง | คอร์ด | เพลงใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง กุญแจ

เนื้อเพลง กุญแจ 

ศิลปิน Sho Chotinun (โช – โชตินันท์)

เก็บไว้ในกล่องหนึ่งใบ ใส่ไว้อยู่ในลิ้นชัก
จากนี้จะเป็นอย่างไร เรื่องราวของเรา…จะเก็บเอาไว้อย่างนั้น

ความประทับใจกันและกัน พระจันทร์ ทะเลเหล่านั้น
จากนี้จะเป็นอย่างไร กุญแจของเรา…ยังอยู่ที่เรา

จนกว่าจะพบกันอีกครั้งนึง เรายังจะซึ้งใจกันอยู่ไหม?
และเมื่อวันนั้นมาถึงเมื่อไร เรายังจะใช้มันไขออกมา
หรือว่าเรา… จะทิ้งมันไว้อย่างนั้น?

เพราะวันเวลาพาเราพบกัน เพราะความทรงจำที่งดงาม
จะเก็บเอาไว้อย่างดี จะเก็บเอาไว้ตรงนี้…
จนกว่าจะพบกันอีกครั้งนึงเรายังจะซึ้งใจกันอยู่ไหม?
และเมื่อวันนั้นมาถึงเมื่อไร เรายังจะใช้มันไขออกมา?

จนกว่าจะพบกันอีกครั้งหนึ่ง (พบกันอีกครั้งหนึ่ง)
เรายังจะซึ้งใจกันอยู่ไหม? และเมื่อวันนั้นมาถึงเมื่อไร
(พบกันอีกครั้งหนึ่ง) เรายังจะใช้มันไขออกมา
หรือว่าเรา… จะทิ้งมันไว้อย่างนั้น?