เนื้อเพลง | คอร์ด | เพลงใหม่

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง รอ

เนื้อเพลง รอ
ศิลปิน โปเตโต้ POTATO

คืนวันที่ผ่านมา ได้แต่หาคำตอบว่าฉันเกิดมาเพื่อใคร
หัวใจมันเหนื่อยล้า มีปัญหาเข้ามา ไม่เห็นคนที่เข้าใจ
ทุกวันมันเหมือนใจจะขาด ไม่รู้เลยพรุ่งนี้ต้องทำยังไง
เป็นอะไรที่ทรมาน ที่อยู่กับการตัวคนเดียว ตรงนี้ไม่มีใคร
ขอ ถ้ามันไม่มากเกินไป โปรดเถอะฟ้าได้ไหม
อยากจะขอใครบางคนมาอยู่ตรงนี้

รอความรัก จากใครแค่เพียงซักคน ที่เข้ามาทำให้หัวใจหลุดพ้น
วังวนความเหงาไป
รอคนรัก สักคนที่มาเข้าใจ ที่ให้ฉันเป็นความรักครั้งสุดท้าย
แต่มันจะเจอเมื่อไร คนๆนั้น
ในใจยังศรัทธาในความรักนิรันดร์ แต่ฉันยังไม่เจอะเจอ
วนเวียนและพร่ำเพ้อ ว่าจะพบเมื่อไร อีกหัวใจที่เฝ้าคอย

 ขอ ถ้าเธอก็ไม่มีใคร อยากให้รู้ว่าฉัน
ลำพังคนเดียวอยู่ไม่ไหว

ยังคงเฝ้ารอ ยังคนเฝ้าคอย คนที่ฉันฝัน มีไหมใครคนนั้น..
ขอ ถ้าเธอก็ไม่มีใคร อยากให้รู้ว่าฉัน
ลำพังคนเดียวอยู่ไม่ไหว
รอความรัก จากใครแค่เพียงซักคน ที่เข้ามาทำให้หัวใจหลุดพ้น
วังวนความเหงาไป
รอคนรัก จากเธอที่ยอมเข้าใจ พร้อมให้เธอเป็นความรักครั้งสุดท้าย
หากเธอจะมีหัวใจ กับฉัน
ซักคน..ซักคนได้ไหม…