เนื้อเพลง | คอร์ด | เพลงใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง หัวใจคนรอ

เนื้อเพลง หัวใจคนรอ

ศิลปิน พรีน THE STAR 12
ประกอลละคร "พิษสวาท"

อยากจะรู้ที่เธอนั้นไป มีเหตุผลอะไร ทำไมไม่บอกฉัน
ที่ยังค้างหัวใจฉันอยู่ คือความรักของเรา ที่เคยมีให้กัน

ภาพวันนั้นไม่เคยจะเลือนหายและไม่รู้ทำไมที่ยังลืมไม่ได้

(Hook) อยู่ตรงนี้เพื่อรอแต่เธอ เพราะคำหนึ่งคำว่ารัก ไม่ปล่อยให้ฉันไป อยากให้รู้ว่านานแค่ไหน (กลับมาได้ไหม ได้โปรด เข้าใจ....หัวใจคนรอ) มีคนแทบขาด..ใจขอให้เธอโปรด เข้าใจ....หัวใจคนรอ

หนึ่งนาทีที่มันเลยผ่าน มันก็แสนยาวนาน ถ้าหากต้องรอใคร จำได้ไหมสัญญาวันเก่า วันที่มีแค่เรา ก่อนเธอจะจากไป

ไหนว่ารักว่าเป็นดั่งหัวใจ แล้ววันนี้ทำไมเธอทิ้งไป