เนื้อเพลง | คอร์ด | เพลงใหม่

วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง "ใจร้าย"

เนื้อเพลง "ใจร้าย"

ศิลปิน  โบกี้ ไลอ้อน
เพลงประกอบละคร แรงตะวัน

อยู่ดีๆก็มารังแก ให้ฉันแพ้ฉันเสียใจ
อยู่ดีๆก็มาทำลาย ความเข้มแข็ง ศักดิ์ศรีที่ฉันเคยมี

บอก บอกกันได้ไหมสักคำ ฉันผิด ผิดอะไรหรือ

อยากรู้ใจเธอ มีเหตุผลอะไร
ใจร้ายเธอใจร้ายเหลือเกิน ช่วยบอกกันให้รู้ความจริง
ว่ามันคืออะไร และฉันไปทำอะไรให้เธอต้องช้ำ
ต้องเจ็บหัวใจ ถึงได้ทำกันอยางนี้

หากเกลียดกันแล้วมาทำไม อย่าเจอกันไปเลยคงดี
ไม่เข้าใจท่าทีที่มี มันสับสนไม่รู้จะคิดยังไง